ค้นหาภายในเวปของเรา

Sunday, June 17, 2012

10 สุดยอดโรงแรมชายหาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอโกด้าตอน2

อโกด้า บริษัทผู้ให้บริการสำรองห้องพักออนไลน์ ได้เปิดเผยรายชื่อ 10 โรงแรมชายหาดชั้นนำในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูท่องเที่ยวที่จะมาถึง รวมทั้งแนะนำทางเลือกให้แก่นักท่องเที่ยว ที่กำลังมองหาสถานที่คลายร้อนอย่างมีสไตล์ เรามาต่อกันที่อันดับที่ 5 เลยค่ะ

อันดับ5 Shangri-La Mactan Island Resort, เซบู ฟิลิปปินส์

โรงแรม Shangri-La คือ สวรรค์ในเมืองเซบู บนเกาะมัคทัน ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับวิวในมุมกว้างของทะเล Visayan รวมถึงหมู่เกาะที่ห่างไกล เมื่อรวมเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย การตกแต่งภายในที่หรูหรา และมาตรฐานบริการระดับสูงแล้ว ยิ่งทำให้รีสอร์ทชายหาด ในฟิลิปปินส์แห่งนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นค่ะ





อันดับ4  Le Meridien Khao Lak Beach Resort & Spa, เขาหลัก ประเทศไทย

แม้จะไม่เป็นที่นิยมเท่าเกาะช้าง เคียงที่คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต แต่เขาหลักซึ่งตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของไทยก็มีบรรยากาศอันเงียบสงบ และภูมิประเทศที่มหัศจรรย์มาทดแทน นอกเหนือจากบริการที่น่าประทับใจแล้ว โรงแรม The Le Meridien Khao Lak Beach Resort & Spa ยังสะดวกต่อการเดินทาง ผู้เข้าพักสามารถพายเรือไปเที่ยวชมอ่าวพังงาที่โด่งดัง และเดินทางจากสนามบิน มายังเขาหลักด้วยรถ นี่จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนริมชายหาดค่ะ




อันดับ3  Sokha Beach Hotel, สีหนุวิลล์ กัมพูชา
ชายฝั่งสีหนุวิลล์เปรียบได้กับสมบัติที่ยังไม่ถูกค้นพบของโรบินสัน ครูโซ่ โดยตั้งอยู่บนคาบสมุทรที่ยื่นออกไปสู่อ่าวไทย และมีโรงแรม Sokha Beach เป็นจุดขาย โรงแรมแห่งนี้อุดมไปด้วยทัศนียภาพที่น่าหลงใหล รวมไปถึงการต้อนรับอันอบอุ่นของชาวกัมพูชาและวัฒนธรรมที่ล้ำลึก





อันดับ2  Pandanus Hotel, ฟานเถียต เวียดนาม
Pandanus Hotel ได้รับการยกย่องว่าเป็นโรงแรมที่หรูหราที่สุดในจังหวัดฟานเถียต ตั้งอยู่บนชายฝั่งที่น่าดึงดูดใจที่สุดแห่งหนึ่งของเวียดนาม รีสอร์ทแห่งนี้สร้างขึ้นภายในสวนเขตร้อนกว้าง 10 เฮกเตอร์ พร้อมกับชายหาดส่วนตัวซึ่งอยู่ใกล้กับเนินทรายแดงและผา Mui Ne อันโด่งดัง ผู้เข้าพักจะได้รับการบริการชั้นยอดจากเจ้าหน้าที่ผู้เป็นมิตร และด้วยทิวทัศน์ของทะเล บวกกับค็อคเทลรสเลิศในมือคุณ อะไรจะดีเยี่ยมไปกว่านี้ อีกล่ะ?






อันดับ1 Centara Grand Beach Resort and Villas กระบี่
ด้วยสถานที่ตั้งอันโอ่อ่า หันหน้าเข้าหาชายหาด Ao Nang ในอ่าว Pai Plong โดยมีหน้าผาหินสูงเป็นฉากหลัง โรงแรม Centara Grand Beach Resort and Villas มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและทิวทัศน์อันงดงามตื่นตาไว้คอยต้อนรับผู้เข้าพัก ยิ่งไปกว่านั้น การเดินทางสู่รีสอร์ทแห่ง นี้ก็สะดวกสบาย เพียงโดยสารเครื่องบินมาลงที่กระบี่ จากนั้น ล่องเรือสู่ชายฝั่งที่เงียบสงบของอ่าวนาง




และแล้วประเทศไทยก็ยังคงอันดับความเป็นที่หนึ่งค่ะ แหมมันช่างน่าภาคภูมิใจจริงๆเลยนะคะ ทะเลที่ไหนหรือจะสวยสู้ทะเลไทยได้ และด้วยอัธยาศัยไมตรีของคนไทย ที่เป็นที่ประทับใจของคนต่างชาติด้วยแล้ว เที่ยวเมืองไทย สุขใจที่สุดค่ะ 

No comments:

Post a Comment